mua sắm ngay

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc

Áo cardigan là kiểu áo dạng lưới dùng làm áo khoác nhẹ khá đa dụng cho các mùa trong năm. Dù tiết trời mùa hè nhưng với dáng áo này cũng không hề tạo cảm giác nóng bức mà còn cho bạn sự dịu dàng, nữ tính hơn.
Có khá nhiều kiểu dáng từ dáng lửng, dáng áo dài ngang hông hoặc có thể ngang gối với thiết kế khá rộng tện cho bạn sử dụng khoác ngoài thoải mái. trong mùa hè thì những chiếc áo cardigan thường được mix ngoài với áo hai dây hoặc áo sát nách cho bạn xuống phố sành điệu. Cùng ngắm những mẫu đẹp mang phong cách thời trang Hàn Quốc nhé!
Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 1
Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 2 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 3 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 4
Dáng áo lửng mix đồ xinh với những chiếc váy xoè chiết eo nữ tính. Ngoài kiểu áo đan, lưới thì chất liệu ren cũng rất phù hợp với dáng áo này.
Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 5 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 6 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 7 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 8 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 9 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 10 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 11 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 12
Cô nàng sành điệu với sooc jean và áo ba lỗ, nhưng với một chiếc cardigan khoác ngoài lại kéo lại vẻ nữ tính dịu dàng khi xuống phố.
Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 13 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 14 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 15 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 16 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 17 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 18 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 19 Hè dịu dàng với dáng áo cardigan phong cách Hàn Quốc ao cadrigan 20
Với tiết trời mùa hè nóng bức thì những chiếc áo cardigan gam màu pastel hoặc hoạ tiết hoa nhẹ nhàng còn giúp bạn giảm nhiệt và tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét