mua sắm ngay

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Các mẫu áo khoác nữ thời trang và xinh xắn ngày thu

Dù là mùa đông lạnh hay trời nắng nóng gay gắt như mùa hè, bạn luôn cần một chiếc áo khoác nữ kề bên bạn nhưng có bao giờ bạn đặt vấn đề là nó hợp với xu hướng thời trang chưa? Ngay sau đây hãy ghé sang shop thoitrangkorea chúng tôi để rinh về những chiếc áo khoác thật xinh xắn và hợp thời trang bạn nhé.
Các mẫu áo khoác nữ thời trang và xinh xắn ngày thu cac mau ao khoac nu thoi trang va xinh xan ngay thu 1
Áo khoác jean phối ngọc trai xinh xắn, pha thêm hạt ngọc trai tạo nên sự ấn tượng độc đáo về kiểu dáng và tất nhiên chiếc áo khoác này phải có chất liệu mềm mại, khô thoáng phù hợp với tiết trời mùa thu heo mây. Đối với các bạn gái, những mẫu mã áo khoác đa dạng luôn thu hút sự chú ý của các nàng rồi.
Ngày đi làm, các bạn thường xuyên phải diện những bộ đồ thể hiện sự duyên dáng, dịu dàng, những bộ đầm, chân váy, sơ mi… Vậy nên, phá cách thời trang lúc xuống phố, shopping, tụ tập bạn bè là điều hiển nhiên nếu các bạn muốn đa dạng phong cách của mình hoặc muốn có thêm nhiều trải nghiệm với thời trang thì chiếc áo khoác nữ 2 dây kéo xanh lá sẽ phù hợp cho bạn hơn.
Các mẫu áo khoác nữ thời trang và xinh xắn ngày thu cac mau ao khoac nu thoi trang va xinh xan ngay thu 2
Thiết kế đơn giản nổi bật với khóa kéo thẳng nhỏ 2 bên ngực áo, có túi phía trước thể hiện phong cách thời trang nữ của riêng bạn. Chất liệu nỉ, ít đổ lông luôn tạo cho bạn giác thoải mái dễ dàng khi mặc. Chiếc nón không những tiện dụng che nắng mưa còn là điểm nổi bật thời trang của chiếc áo với 2 dây kéo 2 bên rất đáng yêu.
Mẫu mã tiếp theo ngay sau đây sẽ cho các bạn nữ thấy thời trang ngày nay không những hiện đại mà còn phong cách cá tính đó là chiếc áo khoác nữ panda màu hồng kiểu dáng hàn quốc rất phù hợp cho mùa thu năm nay. Hãy khám phá và rinh về ngay cho mình chiếc áo khoác cực xinh này bạn nhé. Chất liệu nỉ cao cấp ít đổ lông tạo sự thoải mái cho người mặc.
Các mẫu áo khoác nữ thời trang và xinh xắn ngày thu cac mau ao khoac nu thoi trang va xinh xan ngay thu 3
Với thiết kế hơi phức tạp, có nón, tay dài, và những hàng nút nổi bậc, túi xéo giúp bạn che nắng, bảo vệ làn da mẩn cảm của bạn gái. Ngoài ra, phần mũ còn có thêm 2 dây rút vừa trang trí sản phẩm, vừa giúp các bạn dễ dàng rút dây để tránh nắng, gió và  giữ ấm hiệu quả trong những ngày mùa đông. Đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn nữ, chúng ta có thể mua.
thoitrang2015.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét