mua sắm ngay

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Các kiểu đầm công sở sang trọng thanh lịch nhất năm nay

Năm nay những kiểu đầm công sở luôn được các cô nàng công sở lựa chọn những còn phải nghỉ đến việc lựa chọn những chiếc đầm sao cho phù hợp và còn thời trang nữa tiếp theo su hướng đó thoitrangkorea chúng tôi luôn cung cấp những mẫu đầm luôn thời trang và hót nhất thị trường năm nay nửa. Sau đây là các mẫu đầm cho bạn lựa chọn, tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng.
Các kiểu đầm công sở sang trọng thanh lịch nhất năm nay dam cong so 1
Đầm công sở  luôn gắn liền với hình ảnh thanh lịch, sang trọng của những quý cô nơi công sở, không những thế nó còn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại là chiếc đầm công sở phối nịt eo xanh dương vô cùng gợi cảm và duyên dáng. Đầm với thiết kết cổ thuyền kết hợp tay áo búp sen tạo hình tượng nét đẹp của người phụ nữ truyền thống xưa, với phần bo eo cách điệu giả thắt lưng hiện đại mang lại tổng thể cho chiếc đầm một sự hài hòa tinh tế.
Có thể bạn thấy rằng mẫu Đầm công sở lưng 3 nơ tím lần này sẽ có kiểu dáng đơn giản, tuy nhiên, những mẫu thời trang cao cấp luôn luôn vậy, kiểu dáng đơn giản, nhưng khi mặc vào người, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ chất liệu cho đến kiểu dáng và đường may. Những chất liệu cao cấp sẽ luôn cho ra đời những sản phẩm với đường nét cắt may thật tinh xảo và khéo léo.
Các kiểu đầm công sở sang trọng thanh lịch nhất năm nay dam cong so 2014 2
Cùng với phong cách quý phái bạn sẽ nổi bật và tỏa sáng ở bất cứ đâu với chiếc đầm thời trang cao cấp này. Bạn hãy lựa chọn những phụ kiện đơn giản để đi kèm với trang phục. Những chiếc đầm cao cấp rất kén phụ kiện nên vì vậy càng đơn giản phụ kiện thì bạn sẽ thật sự đẹp hơn. Màu tím chủ đạo của chiếc đầm thời trang cũng là một điều phải nói đến. Màu sắc sang trọng và thích hợp với phần đông những bạn nữ.
Phong cách đầm kiểu dáng form ôm body với hộ tiết đường thẳng xắp xếp một cách tinh tế mang lại sự thon gọn cho quý cô. Chất liệu thun co giãn tạo sự thoải mái tiện dụng. Tính hút ẩm của vải thun cũng là một điều cần nói đến, khả năng hút ẩm rất tốt không để lại những mùi khó chịu trên chiếc đầm thời trang này. Đó chính là chiếc đầm công sở họa tiếc lập thể ôm body sang trọng.
Các kiểu đầm công sở sang trọng thanh lịch nhất năm nay dam cong so 2014 3
Họa tiết mới lạ cùng với form dáng ba vòng chuẩn tạo sự thích thú khi mặc mang lại sự mới mẽ, sang trọng khi các quý cô chưng diện. Nhẹ nhàng khoe được ba vòng hoàn hảo của các bạn gái. Chỉ cần mix thêm một số phụ kiện như nón, giày, túi xách sẽ giúp bạn sang trọng và quý phái nhiều hơn. Bạn có thể mặc chiếc đầm này khi dự tiệc, du lịch, đi học hoặc đi chơi.
thoitrang2015.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét